17 sự kết hợp màu hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Thứ ba, 29/11/2011, 09:00 GMT+7

Màu của đám cưới thể hiện sở thích cá nhân, xu hướng và còn là điều khiến bạn hãnh diện với quan khách vì gu thẩm mĩ của mình.

1. Màu hồng sáng và bạc

Thích hợp với bất cứ mùa nào trong năm. Sử dụng màu hồng ở hoa, màu bac cho khăn trải bàn và trang phục phù dâu. Nó cũng có thể được sử dụng trong thiệp cưới, màu ánh bạc làm nền giấy nổi bật chữ viết lồng tên nhau màu hồng sáng.

2. Màu tím và xanh da trời

Có rất nhiều cách sử dụng hai tông màu này với nhau. Bạn có thể sử dụng chúng kết hợp trong hoa cưới. Chọn sắc tím ngát pha với màu xanh sáng tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại.

3. Màu đỏ hồng sơ-ri và màu hồng đậm

Sử dụng màu hồng sơ-ri cho hoa, có thể chọn hoa ly để trang trí kết hợp tông xuyệt tông với khăn ăn. Màu trắng cho khăn trải bàn và váy cô dâu, phù dâu. Sự kết hợp này tạo nên sắc thái trung lập, lịch sự, sang trọng mà ấm áp.

4. Nâu cà phê, xanh và da cam

Đây là tông màu hoàn hảo cho đám cưới mùa thu hoặc mùa đông. Da cam và xanh lá cây phù hợp khi trang trí hoa cho đám cưới. Thử hoa cẩm tú cầu, hoa lan, hoa hồng xem thế nào nhé! Váy phù dâu nên là màu sô cô la hoặc màu xanh lá cây. Còn phù rể áo tuxedo màu đen, áo bên trong và cà vạt màu nâu. Màu sắc này tạo cái nhìn sang trọng cho đám cưới.

5. Màu đen + trắng + xanh

Đây là những cặp màu hoàn hảo cho một không gian hiện đại, thanh lịch. Sử dụng màu này trong hoa cưới: màu vàng xanh của hoa hồng, màu xanh lá cây kết hợp với ruy băng đen hợp với dải băng đen nhấn eo của váy cưới.

6. Xanh da trời và màu trắng

Vẻ đẹp thanh lịch sẽ hút hồn quan khách khi bạn sử dụng sự kết hợp màu này.

Sáng tạo hoa cưới bằng quả màu xanh và lá khô mùa thu. Nên chọn trang phục phù dâu màu xanh như vậy.

7. Màu đỏ và da cam

Đây là tông màu của mùa thu đông. Chọn hoa màu đỏ đậm làm nổi bật màu cam đậm trong hoa cưới. Tạo thêm sự mạnh mẽ cho không gian cưới bằng khăn trải bàn màu cam. Mềm mại hơn với phủ ngang bằng vải màu trắng.

8. Màu xanh lá cây và màu nâu

Màu này phù hợp với đám cưới ngoài trời. Sử dụng chúng khi chọn thiệp cưới, bàn và hoa cưới cùng tông màu. Ấm áp và giản dị là cách mà mọi người nói về đám cưới của bạn.

9. Màu da cam và màu nâu

Dùng cho đám cưới ngoài trời và đông người. Sử dụng màu cam ở hoa cưới, ruy băng, khăn trải bàn. Các tông màu nâu mang lại cảm giác sang trọng khi ăn uống và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Thêm những chiếc ghế màu nâu tạo nên sự thanh lịch khó tả.

10. Vàng nắng và da cam

Màu hoàn hảo cho đám cưới mùa hè. Những sắc thái màu sắc đậm đà bổ sung cho nhau một cách độc đáo. Sử dụng màu khi lựa chọn hoa. Hoa màu vàng nắng và màu vàng da cam bổ sung cho nhau tạo nên một không gian sành điệu, thời trang. Sử dụng màu này cho cả khăn trải bàn, trang phục của phù dâu.

11. Màu xanh lá cây và hồng nhạt

Đám cưới có màu này sẽ mềm mại, tinh tế đi đôi với sự cổ điển, lịch lãm. Màu này phù hợp với váy phù dâu, phù rể với cà vạt sọc màu hồng, nâu, xanh lá cây. Sử dụng hoa cẩm tú cầu, hồng ngọc bích để trang trí bàn tiệc, hoa cưới.

12. Vàng cam, hồng sáng

Nếu bạn tìm kiếm một cái nhìn mạnh mẽ cho đám cưới thì đây chính là bộ đôi của bạn.

Cúc đồng tiền và hoa hồng sẽ giúp bạn có được màu sắc độc đáo. Váy phù dâu lựa chọn một trong hai tông màu.

13. Hồng đậm và hồng sáng

Điều này khiến đám cưới ngọt ngào, tinh tế. Từ khăn trải bàn tới hoa cưới toàn màu hồng sẽ gây ấn tượng với quan khách.

14. Màu tím và vàng da cam

Tông màu phù hợp với một đám cưới tuyệt đẹp miền nhiệt đới.

Giúp bạn tỏa sáng rực rỡ, nóng bỏng với hoa cài đầu hai màu đặc trưng cho hương sắc vùng nhiệt đới.  Sử dụng trong đám cưới mùa đông, điểm thêm màu nâu đồng ấm áp thì thật là tuyệt vời.

15. Màu xanh lá cây và màu kem

Không gian phòng cưới trở nên thanh lịch, sang trọng tuyệt vời cho bất kì thời điểm nào trong năm. Sử dụng màu xanh lá cây làm nổi bật bó hoa màu kem đơn sắc. Khăn trải bàn màu kem, điểm nhấn màu xanh lá và cách sắp xếp đơn giản.

16. Màu oải hương và màu hồng

Thêm chút nữ tính mềm mại cho một đám cưới của mùa xuân chính là thông điệp của hai gam màu này.

Cô dâu mặc váy phù dâu hợp tông màu hoặc màu đen cầm trên tay bó hoa này thì phải nói là tuyệt mĩ. Bánh cưới cũng nên trang trí hoa màu oải hương và màu hồng cùng với các dải ruy băng tím nhạt.

17. Xanh và da cam

Cặp đôi này nổi bật bởi xu hướng màu neon đang thịnh hành trong thời trang các năm gần đây. Màu ngọc lam trong trang phục phù dâu, khăn trải bàn. Màu cam sử dụng trong hoa, phụ kiện bữa tiệc cưới.

HƯƠNG QUỲNH

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :